ĐĂNG KÝ
TƯ VẤN

Tổng quan

Trung tâm thương mại 25 Ridder Park Drive, San Jose, CA 95131 được xây mới hoàn toàn vào năm 2009, gồm 1 tầng với tổng diện tích 8,984 m². Tòa nhà tọa lạc sát cao tốc liên bang 880 (Highway 880 Freeway), được xếp hạng A* với tình trạng gần như mới nhờ được bảo trì kỹ lưỡng. Khách thuê là người bản địa chiếm tỷ lệ 77%.

*Những tòa nhà được xếp hạng A là những tòa nhà mới và có chất lượng cao nhất thị trường. Đây là những tòa nhà sở hữu kiến trúc đẹp cùng với chất lượng cơ sở hạ tầng tuyệt vời. Chúng đồng thời có vị trí đắt giá, lưu lượng khách ghé thăm cao và được quản lý chuyên nghiệp. Do đó, những tòa nhà hạng A thu hút nhiều nhãn hàng tên tuổi và có giá cho thuê cao bậc nhất thị trường. 

 

Đặc điểm vượt trội

  • Gần cao tốc liên bang 880
  • Dễ dàng đi vào từ đường Brokaw
  • Cách sân bay Quốc tế San Jose chỉ 10 phút lái xe
  • Cách ga đường sắt Santa Clara chỉ 10 phút lái xe
  • Bãi đỗ xe rộng

 

Khu vực lân cận

 

Phương thức đầu tư

Trung tâm thương mại 25 Ridder Park Drive, San Jose, CA 95131 thích hợp để đầu tư với phương thức NNN** (Triple Net Lease Investing).

Để được tư vấn chi tiết về trung tâm thương mại và phương thức đầu tư hiệu quả, Quý nhà đầu tư vui lòng đăng ký tại đây

**NNN là phương thức đầu tư phổ biến và an toàn, theo đó, nhà đầu tư sau khi sở hữu một tòa nhà độc lập (free-standing building) sẽ cho các đơn vị uy tín thuê lại. Các đơn vị này có thể hoạt động trên mọi lĩnh vực (như McDonalds, Bank of America, Walgreen Drug Store,...) và thường thuê với thời hạn từ 10 đến 25 năm. Đơn vị thuê sẽ chịu trách nhiệm về mọi chi phí liên quan đến tòa nhà như thuế, bảo hiểm, bảo trì,... thay vì chủ tòa nhà như các phương thức khác.

 

Brochure chi tiết 

Để xem brochure tiếng Việt và được tư vấn chi tiết bởi Chuyên gia, Quý nhà đầu tư vui lòng đăng ký tại đây

Nội dung chưa cập nhật!

Liên hệ với chúng tôi qua hotline để được hỗ trợ nhanh nhất bởi Cố Vấn Đầu Tư

Đăng ký nhận thông tin mới nhất về thị trường đầu tư Hoa Kỳ qua email.

Đăng ký tư vấn