ĐĂNG KÝ
TƯ VẤN

08/10/2019 11:25:05 CH

Cập nhật dự án khu căn hộ Sierra Pines – Tháng 9/2019

USHome & USWealth trân trọng gửi đến nhà đầu tư bản cập nhật chính thức về việc hoàn vốn dự án Sierra Pines Apartment Homes. Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng tổng số tiền hoàn vốn cao hơn đáng kể so với dự kiến ban đầu: 57,6% vốn đã được hoàn lại chỉ sau 23 tháng đầu tư.

Tiền đã được Western Wealth Capital (WWC) gửi vào tài khoản ngân hàng của các nhà đầu tư ngày 10/09/2019. Số tiền sẽ được cập nhật trên bảng sao kê và ngân hàng trực tuyến trong 48 giờ. Đối với các nhà đầu tư chọn nhận séc, séc đã được gửi đi trong ngày 10/09/2019.

Bên cạnh đó, chúng tôi tin rằng các nhà đầu tư sẽ cảm thấy vui mừng khi biết được những thông tin sau:

Tổng giá trị tài sản/ dự án đã tăng 43% nhờ vào chương trình gia tăng giá trị hiệu quả của WWC cùng với các yếu tố thị trường thuận lợi.

Giá cho thuê trung bình mỗi căn hộ đã tăng 18% kể từ thời điểm mua lại: từ $689 lên $817 trong quý 2/2019.

Bảng thông tin hoàn vốn các dự án của WWC

WWC đang mở suất đầu tư dự án Khu căn hộ Glen tại Phoenix, Arizona. Đây là dự án đầu tư mới và hấp dẫn nhất của WWC ở thời điểm hiện tại với tổng giá trị lên đến 23 triệu USD.

Quý nhà đầu tư có thể tìm hiểu thêm về dự án Khu căn hộ Glen, cũng như kiến thức và kinh nghiệm đầu tư Hoa Kỳ tại hội thảo Tìm Hiểu Đầu Tư Hoa Kỳ – Biến Cơ Hội Thành Kim Cương được tổ chức bởi USHome & USWealth – Công ty Tư vấn Đầu tư Hoa Kỳ hàng đầu tại Việt Nam.

Liên hệ với chúng tôi qua hotline để được hỗ trợ nhanh nhất bởi Cố Vấn Đầu Tư

Đăng ký nhận thông tin mới nhất về thị trường đầu tư Hoa Kỳ qua email.

Đăng ký tư vấn